Trang chủ - Tìm kiếm - Giới Thiệu

Uc browser 9.5 |Phần mềm youtube | Tai youtube dien thoai
Home » Các nhà mạng việt nam từ chối hợp tác với viber

    Đăng lúc 10:36 bởi

    Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành (CEO) Viber, ông Talmon Marco cho biết, khi đến thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu tiên, Viber đã tiếp cận ba nhà mạng lớn nhất, giới thiệu với họ về Viber tìm kiếm cơ hội hợp tác. Tuy nhiên, câu trả lời hợp tác bị "bỏ lửng". Đến hiện tại, CEO Viber vẫn mong muốn hợp tác với các nhà mạng để có giải pháp "đôi bên cùng có lợi".
    "Chúng tôi rất mong muốn được bắt tay cùng các nhà mạng tại Việt Nam để mang đến cho người dùng những lợi ích tốt nhất.", ông Talmon nói. "Trong thời gian tới, Viber hi vọng có thể triển khai quá trình hợp tác này với các nhà mạng tại Việt Nam để có thể hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển, cùng đẩy mạnh thương hiệu qua các dự án cụ thể."
    Icon của viber
    Trong giai đoạn hiện nay, người dùng smartphone chuyển dần thói quen nhắn tin SMS truyền thống hay gọi điện thoại sang nhắn tin hay gọi bằng ứng dụng OTT (Over-the-Top) như Viber qua Internet, khiến doanh thu viễn thông của các nhà mạng bị "bào mòn" mạnh mẽ. Tình cảnh Các nhà mạng loay hoay ứng phó với OTT không chỉ là bài toán đau đầu chưa có giải pháp tại thị trường Việt Nam. Trên thế giới, một số nhà cung cấp ứng dụng OTT tìm giải pháp bắt tay với nhà mạng chia sẻ lợi nhuận, thử nghiệm dịch vụ gọi đến các số điện thoại không dùng ứng dụng với chi phí thấp, hoặc các gói đăng ký sử dụng mạng kèm OTT. Viber Out cũng là một dịch vụ gọi giá rẻ (tùy vào quốc gia) từ smartphone dùng Viber đến bất kỳ số điện thoại di động hay cố định.
    CEO Talmon Marco cho biết, doanh thu Viber đến từ hệ cộng sinh (ecosystem), chủ yếu từ các bộ sticker (hình chèn tin nhắn) theo nhiều chủ đề đa dạng. Tương tự các ứng dụng cùng loại như Line hay Zalo, Viber sẽ mở thêm game để người dùng có thể giải trí cùng nhau trong ứng dụng và thương mại điện tử.
    Bảo mật dữ liệu riêng tư
    Trả lời câu hỏi về vấn đề bảo mật và đảm bảo tính riêng tư nội dung tin nhắn, doanh nhân Talmon Marco giải thích qua cơ chế tự xóa tin nhắn văn bản trên hệ thống chỉ sau hai giây khi nó được gửi đến người nhận. Theo đó, nội dung tin nhắn chỉ nằm trên smartphone người nhận, hệ thống không lưu giữ lại. Đối với nội dung đa phương tiện như hình ảnh hay video gửi kèm, chúng được lưu trữ ngẫu nhiên trên hệ thống để không thể xác định nguồn gốc người gửi - nhận và tự xóa sau khoảng hai tuần.
    Ông Talmon không nghĩ Snapchat thực sự bảo mật toàn diện như người dùng vẫn nghĩ. Thay vào bổ sung chức năng tin nhắn tự xóa sau khi người nhận xem một khoảng thời gian, Viber muốn người dùng tự quyết định với tin nhắn của mình, và việc bảo lưu hay đảm bảo riêng tư là trách nhiệm mỗi cá nhân.
    Snapchat quay lưng trước nụ cười 3 tỷ USD của Facebook
    Sẽ khởi kiện người phát tán tin nhắn rác qua Viber
    Vừa qua, trên các diễn đàn và trang mạng có rao bán ứng dụng nhắn tin hàng loạt đến người dùng Viber mang tên "Solid Viber Marketing". Tuy được chào mời là "công cụ tiếp thị số" (marketing) nhưng thực chất đây là công cụ khai thác nền tảng Viber gửi tin nhắn rác đại trà. Để bảo vệ người dùng, ông Talmon cho biết đã xác định và sẽ kiện một số cá nhân cư ngụ tại Hà Nội đã phát triển và thương mại công cụ gửi tin nhắn rác qua nền tảng Viber.
    Về phía người dùng, Tai viber sẽ có thêm một số tính năng cảnh báo, chống tin nhắn rác (spam) trong thời gian tới.

    Hãy tai uc browser để có thể tai facebook ve dien thoai di dong những phiên bản mới nhất hiện nay sử dụng cực hay nhớ Tai facebook 2016 và tham gia chơi hack ninja school online và các phiên bản hack ngoc rong online khi sử dụng phần mềm này xem phim thì bạn sẽ không phải tai youtube nữa

    Tìm kiếm : Các nhà mạng việt nam từ chối hợp tác với viber

    Bài viết có Không có nhận xét nào