Trang chủ - Tìm kiếm - Giới Thiệu

Uc browser 9.5 |Phần mềm youtube | Tai youtube dien thoai

    Đăng lúc 10:45 bởi

    Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

    Đi qua gần 10 trường ĐH lớn trên cả nước, cuộc thi liên tục nhận được sự đón nhận của các bạn sinh viên năng động, sáng tạo, tràn đầy đam mê. Các bạn trẻ không chỉ đóng góp cho chương trình những ý tưởng táo bạo mà còn tích cực kết nối với bạn bè cùng tham gia chương trình.
    Những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trong cuộc thi phản ánh rõ bức tranh chân thực về giới trẻ hiện đại: họ chính là lớp người mới, tư duy mới, luôn hết mình với đam mê và đặc biệt là luôn ý thức rõ về trách nhiệm của mình với cộng đồng. Trong số hàng ngàn ý tưởng được gửi về chương trình, ban tổ chức có thể thấy rõ các bạn trẻ ngày nay luôn gắn liền việc học tập và sáng tạo của mình với những hoạt động xã hội. Bạn Phạm Nhật Huy, sinh viên trường Đại học sư phạm gửi về chương trình ý tưởng muốn tạo một website giới thiệu những trò chơi dân gian để giới thiệu với giới trẻ nước ngoài về những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc. Ý tưởng này đang nhận được những lá phiếu bầu chọn từ hầu hết các bạn sinh viên trên khắp cả nước. Hay như bạn Lê Anh, trường Đại học Công Nghệ muốn thực hiện những thước phim về Hà Nội để giới thiệu cho bạn bè năm châu về Thành phố xinh đẹp của mình. Tất cả những ý tưởng đó các bạn đều đã bắt tay thực hiện, và đem đến cuộc thi với mục đích giành được giải thưởng cao nhất, được tiếp thêm động lực để biến ước mơ của mình thành sự thật.

    Càng về những chặng cuối này, cuộc thi đang ngày càng sôi động bởi những bài dự thi xuất sắc, mang tính thực tiễn cao. Các bạn thí sinh cũng đang tích cực kêu gọi bạn bè ủng hộ và bầu chọn để giành được 30 triệu đồng từ cuộc thi. Theo giáo sư Cù Trọng Xoay, diễn giả đồng hành cùng chương trình chia sẻ: thực chất việc tham gia cuộc thi không hẳn để giành lấy giải thưởng cao nhất mà qua đó các bạn sinh viên sẽ có được một bài học khá bổ ích trong việc khởi đầu một dự án của riêng mình: từ việc viết ý tưởng, kêu gọi sự ủng hộ và xin được cấp vốn. Đây thực chất là bài tập thực hành khá tuyệt vời để các bạn sinh viên có thể sẵn sang với những dự định trong tương lai.
    Ngay từ bây giờ, để may mắn nhận được giải cao nhất từ cuộc thi, các bạn đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất từ facebook của Viber Việt Nam:
    https://www.facebook.com/Chiaseytuongketnoicongdong. Đồng thời, đừng quên thực hiện 3 bước đơn giản sau đây:
    1. Tai viber và đăng nhập Viber Phiên bản mới nhất lên thiết bị di động Tải và đăng nhập Viber phiên bản mới nhất lên thiết bị di động (Điện thoại, máy tính bảng, laptop…)
    2. Tạo đội dự thi (team) gồm 15 thành viên và đặt tên cho đội ý tưởng của mình theo cú pháp #Mã Trường_Tên đội (Ví dụ: #DHTĐT_Quyết thắng) 3. Đội dự thi cùng nhau thống nhất ý tưởng và đăng lên trang facebook của chương trình https://www.facebook.com/ViberVietnamOfficial.
    Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Gíam Đốc văn phòng đại diện Viber tại Việt Nam (áo đen thứ hai, hàng đầu từ trái qua) giao lưu cùng sinh viên Hà Nội, kêu gọi các bạn sinh viên hãy trải nghiệm cùng những tính năng thú vị từ Viber, đặc biệt là tham gia cuộc thi "Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng" để có cơ hội biến ước mơ của mình thành hiện thực.
    Ngoài ra, cuộc thi cũng dành cho những người bình chọn nhận được những phần quà giá trị. Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên facebook của Viber Việt Nam để bình chọn cho những ý tưởng mà mình tâm đắc. Bên cạnh 30 triệu đồng dành cho ý tưởng thắng cuộc, ban tổ chức quyết định trao 5 triệu tiền mặt cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác dành cho người bình chọn hăng hái nhất.

    Hãy tai uc browser để có thể tai facebook ve dien thoai di dong những phiên bản mới nhất hiện nay sử dụng cực hay nhớ Tai facebook 2016 và tham gia chơi hack ninja school online và các phiên bản hack ngoc rong online khi sử dụng phần mềm này xem phim thì bạn sẽ không phải tai youtube nữa

    Tìm kiếm : Những ý tưởng táo bạn của sinh viên việt nam về viber

    Bài viết có Không có nhận xét nào